วันอังคารที่ 13 มีนาคม พ.ศ. 2555

Google Friendly

Google  Friendly
  
      นำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพสูงบนหน้าเว็บของเราโดยเฉพาะหน้าแรก   หากหน้าเว็บของเรามีข้อมูลที่เป็นประโยชน์   เนื้อหาของเราจะสามารถดึงดูดผู้เข้าชมได้มากและดึงดูดเว็บมาสเตอร์เพื่อเชื่อมโยงไปยังเว็บของเรา  ในการสร้างประโยชน์เว็บไซต์ที่มีข้อมูลผู้เขียนหน้าได้อย่างชัดเจนและถูกต้องอธิบายหัวข้อของเราได้ก่อนเสมอ   เกี่ยวกับคำที่ผู้ใช้จะพิมพ์เพื่อค้นหาหน้าเว็บของเรา  และรวมคำสั่งนั้นในเว็บ
ไซต์ถ้าผู้ใช้พิมพ์ข้อความอะไรก็ได้ที่จะหาใน google เนื้อหาของเราก็จะขึ้นมาก่อนทำให้เว็บไซต์ของเรามีคนเข้าถึงได้มากมาย


              ***************************************************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น